พันธกิจของสุรจิต |
เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ขององค์กร คำว่า “สุรจิต” ไม่ใช่เป็นแค่ชื่อบริษัทเท่านั้น แต่เป็นประสบการณ์ร่วมระหว่างลูกค้ากับการบริการของสุรจิต ลูกค้าจะจดจำสุรจิตได้ทันทีเมื่อเห็นโลโก้ของสุรจิต และสร้างความผูกพันให้ลูกค้านึกถึงบริการ พร้อมกับมั่นใจในการเลือกซื้อสินค้าและบริการจากสุรจิต สีส้ม เป็นสีขององค์กร เพราะสีส้มเป็นสีแห่งการสร้างสรรค์และทันสมัย ซึ่งแน่นอนที่ว่า สุรจิต จำหน่ายสินค้าที่ทันสมัยและช่วยอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิตประจำวัน ซึ่งสินค้าเหล่านี้ล้วนต้องเกิดมาจากแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ สโลแกนของสุรจิต
|