สุรจิตให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรในองค์กรเป็นอย่างมาก กิจกรรมการฝึกอบรมพนักงานประจำปี จะมีขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานด้านการบริการลูกค้า หรือเพิ่มทักษะในการทำงาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีและประทับใจในการบริการจากใจของพนักงานสุรจิตทุกคน
วันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงแรมแกรนด์เซาเทิร์น อ.ทุ่งสง โดย บริษัท ชาร์ปไทย จำกัด
"ATOM Training"
วันที่ 15 ธันวาคม 2556 ณ โรงแรมแกรนด์เซาเทิร์น อ.ทุ่งสง โดย ดร.โอภาส กิจกำแหง
"จุดประกายงานขายและงานบริการ จากมือใหม่เป็นมืออาชีพ"
|
แก้ไขล่าสุด ใน วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2017 เวลา 14:33 น. |