วิธีใช้ Easy Tracking |
Easy Tracking คืออะไร ? บริษัท สุรจิตทุ่งสง จำกัด มุ่งเน้นพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า จึงได้จัดทำ Easy Tracking ขึ้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบประวัติ และแจ้งปัญหาการใช้งานพร้อมนัดหมายวัน-เวลาช่างเบื้องต้น เพื่อเข้ามาแก้ไขหรือติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งท่านสามารถสแกน QR Code Easy Tracking ที่ติดอยู่บนตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าของท่านเพื่อตรวจสอบประวัติหรือแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านได้ทันที
วิธีใช้ Easy Tracking 1. สแกน QR Code Easy Tracking ที่ติดอยู่บนตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าของท่าน 2. เมื่อสแกนเสร็จจะแสดงประวัติการติดตั้งหรือประวัติการซ่อมของหมายเลข Easy Tracking นั้น 3. ท่านสามารถแจ้งปัญหาพร้อมนัดหมายเบื้องต้น เพื่อให้ช่างเข้ามาตรวจสอบแก้ไขที่บ้าน หรือ นำสินค้ากลับมาซ่อมที่ศูนย์บริการของสุรจิต พร้อมกรอกละเอียดให้ครบถ้วน เพื่อความรวดเร็วในการประเมินการซ่อมได้อย่างถูกต้อง 3.1 กรอกอาการที่เกิดขึ้นเบี้องต้น 3.2 ถ่ายรูปอาการหรือปัญหาที่พบ 3.3 ระบุวันและเวลานัดหมายเบี้องต้นที่ท่านสะดวกให้ช่างเข้าไปบริการ 3.4 "กดปุ่มเพื่อแจ้งปัญหาเบี้องต้น" เพื่อแจ้งปัญหาดังกล่าว ตามรูปด้านล่าง
หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่โทรไปยืนยันวัน-เวลานัดหมายอีกครั้ง หนึ่งในโครงการ
|