สุรจิตออนไลน์ surajit.co.th - เครื่องใช้ไฟฟ้า, มือถือ, ไอที, ฮาร์ดแวร์ และวัสดุก่อสร้าง




ไม่มีรายการสินค้า



ที่อยู่จัดส่ง
กำหนด
ใช้พิกัดอุปกรณ์
รหัสไปรษณีย์ : กำหนด

ศูนย์บริการ วิธีการใช้งาน Easy Tracking
วิธีใช้ Easy Tracking

Easy Tracking คืออะไร ?

บริษัท สุรจิตทุ่งสง จำกัด มุ่งเน้นพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า จึงได้จัดทำ Easy Tracking ขึ้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบประวัติ และแจ้งปัญหาการใช้งานพร้อมนัดหมายวัน-เวลาช่างเบื้องต้น เพื่อเข้ามาแก้ไขหรือติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งท่านสามารถสแกน QR Code Easy Tracking ที่ติดอยู่บนตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าของท่านเพื่อตรวจสอบประวัติหรือแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านได้ทันที

qrcode-easy-tracking

วิธีใช้ Easy Tracking

1. สแกน QR Code Easy Tracking ที่ติดอยู่บนตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าของท่าน

001

2. เมื่อสแกนเสร็จจะแสดงประวัติการติดตั้งหรือประวัติการซ่อมของหมายเลข Easy Tracking นั้น

0102

3. ท่านสามารถแจ้งปัญหาพร้อมนัดหมายเบื้องต้น เพื่อให้ช่างเข้ามาตรวจสอบแก้ไขที่บ้าน หรือ นำสินค้ากลับมาซ่อมที่ศูนย์บริการของสุรจิต พร้อมกรอกละเอียดให้ครบถ้วน เพื่อความรวดเร็วในการประเมินการซ่อมได้อย่างถูกต้อง

3.1 กรอกอาการที่เกิดขึ้นเบี้องต้น

3.2 ถ่ายรูปอาการหรือปัญหาที่พบ

3.3 ระบุวันและเวลานัดหมายเบี้องต้นที่ท่านสะดวกให้ช่างเข้าไปบริการ

3.4 "กดปุ่มเพื่อแจ้งปัญหาเบี้องต้น" เพื่อแจ้งปัญหาดังกล่าว ตามรูปด้านล่าง

004003

 

หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่โทรไปยืนยันวัน-เวลานัดหมายอีกครั้ง
ในเวลาทำการ
จันทร์-เสาร์ 8.30 - 19.00 น.
อาทิตย์ 8.30 - 17.30 น.
หรือพูดคุยผ่าน LINE service.surajit
หรือโทรหาเราที่ 075-411169 กด 2


ตรวจสอบ หมายเลข Easy Tracking
หนึ่งในโครงการ
 

ตรวจสอบการสั่งซื้อ





ลืมรหัสผ่าน?  ลงทะเบียน
หรือ

ตัวกรองการค้นหา

ยี่ห้อ :

ติดต่อราคาโครงการ

B2BContact

ขณะนี้มีลูกค้าเยี่ยมชม

เรามี 363 บุคคลทั่วไป และ 1 สมาชิก ออนไลน์

ถูกใจ และติดตาม สุรจิต

แชทและแชร์รูปผ่านไลน์

LINEOfficerAccountID
add line

ร้านค้าในเครือข่าย Yes

Yes Thailand Logo

ชมสินค้าใหม่ผ่านทางโฆษณาโทรทัศน์

 
สอบถามผ่านแชทออนไลน์
จ-ส 8.30-19.00 น.
อา 8.30-17.30 น.